Nhận định vòng 30 Bundesliga: Bayern vs Bremen 20h30 20/4/2019

Bayern Munich vẫn giữ được vị trí dẫn đầu với khoảng cách một điểm của họ trên đỉnh Bundesliga sau khi đánh bại Fortuna Dusseldorf 4-1 tại Đấu trường Merkur-Spiel vào Chủ nhật. Bayern hiện đang bất bại trong chín trận đấu liên tiếp ở giải đấu (W8 D1) và chắc chắn sẽ rất vui khi được trở lại Allianz Arena vào cuối tuần này, nơi họ cũng đã giành chiến thắng trong tám trận gần nhất ở giải quốc nội.

Tiền đạo Robert Lewandowski là người hưởng lợi lớn nhất từ ​​sự thăng hoa gần đây của họ, đã ghi được tám bàn thắng trong sáu trận đấu cuối cùng tại Bundesliga, nhưng cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry cũng không tỏ ra kém cạnh khi đã ghi bàn ở sáu trong tám lần ra sân gần nhất của anh.

Bên kia chiến tuyến, Werder Bremen cũng đang trên đà thăng hoa với chuỗi 12 trận bất bại và trong số 6 trận gần nhất họ có đến 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Những cầu thủ của Florian Kohfeldt đã giành chiến thắng 2-1 thoải mái trên sân nhà trước Freiburg vào cuối tuần trước, đó là kết quả khiến họ bất bại trong năm 2019 trên tất cả các giải đấu (W6 D6 – mười giải đấu và hai DFB Pokal). Thật ấn tượng, Bremen cũng là một trong hai đội duy nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu – cùng với PSG của Ligue 1 – đã ghi bàn trong mọi trận đấu cho đến mùa này. Nếu bất kỳ đội bóng nào của Bundesliga có thể mang lại cho Bayern một động lực vào lúc này, thì đó có thể là Bremen. Và nếu điều đó không đủ động lực, một chiến thắng khác vào thứ Bảy có thể đưa họ trở lại trong top sáu.

Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi Bayern được đặt niềm tin lớn ở đây. Đội chủ nhà có đến 37 chiến thắng, 9 trận hòa và chỉ thua 15 trận trong tất cả lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Không có đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu tại Bundesliga cho đến năm 2019 so với Bayern – 42 bàn, trung bình 3,5 mỗi trận – và, như đã đề cập trước đó, Bremen đã không ghi bàn tại Bayerm mùa này. Đáng chú ý, cả hai đội đã ghi bàn trong 50% sân nhà của Bayern và 86% trận đấu trên sân khách của Bremen mùa này.

Một chấn thương cho thủ môn Manuel Neuer có thể khiến Bayern gặp chút khó khăn nhưng thống kê của Bremen trước trận gặp lại Bayern không ủng hộ họ dù chỉ là một kết quả hòa. Bayern đã giành chiến thắng với 18 trận đấu cạnh tranh liên tiếp trước Bremen và phong độ hiện tại của họ không cho thấy chuỗi trận này sẽ kết thúc vào thứ Bảy. Những học trò của Niko Kovac đã ghi được bốn bàn thắng trở lên trong sáu trong số tám lần ra sân gần nhất của họ trên tất cả các giải đấu và thật thú vị, ba lần gần đây nhất, Bremen đã để thủng lưới nhiều bàn thắng trong trận đấu với bốn đội hàng đầu Borussia Dortmund và RB Leipzig (hai trận đấu ở Bundesliga và một ở DFB Pokal).

Tỷ lệ kèo châu Âu: Bayern vs Bremen: 1.17- 8.96 – 16.36

Dự đoán của chuyên gia K8INFO: Bayern 3-1 Bremen

Chọn Bayern

The post Nhận định vòng 30 Bundesliga: Bayern vs Bremen 20h30 20/4/2019 appeared first on K8INFO.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Tottenham vs Huddersfield: Vòng 34 giải NHA 18h30 13/4/2019

Nhận định trận đấu Tottenham vs Ajax – 2h ngày 1/5/2019 – Lượt đi bán kết Champion League