Nhận định bóng đá Bundesliga vòng 30: Freiburg vs Dortmund 20h30 21/4/2019

Chuyên gia K8INFO nhận thấy áp lực tâm lý có thể khiến mọi thứ sụp đổ với Dortmund sau trận đấu này. Họ đang chơi khá tệ ở những chuyến làm khách gần nhất, cụ thể là 3 thất bại, 2 hòa và chỉ thắng 1 ở 6 trận sân khách vừa qua. Chiến thắng trước Hertha Berlin cũng chỉ đến trong bối cảnh đội chủ nhà phải nhận tới 2 thẻ đỏ.

Ở một diễn biến khác, không ít người hâm mộ vẫn lạc quan vào khả năng giành chiến thắng của Dortmund khi họ có kết quả đối đầu vượt trội so với Freiburg. Quả thực với thực lực hơn hẳn so với đối thủ, 8/10 chiến thắng gần nhất của Dortmund là điều dễ hiểu.

Nhưng nên biết rằng, ở lần gần nhất làm khách trước Freiburg, Dortmund chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng. Phong độ hiện tại của Freiburg cũng không dễ để Dortmund ra về với 3 điểm. Họ có được 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa ở 4 trận sân nhà gần nhất.

Họ có thể an toàn và do đó họ có rất ít mục tiêu để chơi trận đấu hiện tại, nhưng người hâm mộ Freiburg sẽ thất vọng với những nỗ lực gần đây của đội bóng của họ. Lần trước làm khách, họ đã thất bại khi thua trước Bremen, trong khi họ cũng bị Mainz vùi dập trước đó. Đối với tất cả các màn trình diễn cuối cùng của họ, cả hai đều nghèo nàn thành tích khi di chuyển đến sân khách nhưng Freiburg đã làm tốt khi chơi ở sân nhà. Gần đây, họ không chỉ cầm hòa Bayern tại sân nhà mà họ còn đánh bại những đội bóng như Hertha và Augsburg – cả hai đều đã khiến Dortmund khá vất vả.

Kể từ đầu năm, Freiburg đã ghi trung bình 2,6 bàn thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, họ lại có vấn đề ở hàng thủ với việc để thủng lưới trung bình 1,79 bàn/trận. Với những con số được đề cập, hầu như không ngạc nhiên khi cả hai đội đều ghi bàn trong mỗi trận đấu trên sân nhà của Freiburg vào năm 2019.

Trong khi Freiburg cầm hòa Bayern trong trận đấu sân nhà gần nhất của họ, Dortmund đã bị đội bóng đứng đầu giải đấu hiện tại vùi dập trong trận đấu sân khách gần đây nhất của họ, khi họ thua 5 bàn không gỡ tại Allianz Arena. Trên thực tế, chơi trên sân khách không mang lại cho BVB nhiều niềm vui vào năm 2019. Kể từ đầu năm, những học trò của Lucian Favre chỉ thắng hai trong số sáu trận đấu làm khách của họ, trong khi thông số cơ bản của họ trong thời gian đó không nổi bật. Trong sáu trận sân khách gần nhất, Dortmund đã ghi được trung bình 1,57 bàn thắng, trong khi họ đã thủng lưới trung bình 1,36 bàn.

Về chất lượng tổng thể, BVB có mặt bằng chung tốt hơn và họ nên được ủng hộ giành chiến thắng trước Freiburg.

Tỷ lệ kèo nhà cái châu Âu: Freiburg vs Dortmund 5.78 – 4.58 – 1.57

Dự đoán: Freiburg vs Dortmund: 0-3

Chọn Dortmund

The post Nhận định bóng đá Bundesliga vòng 30: Freiburg vs Dortmund 20h30 21/4/2019 appeared first on K8INFO.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Tottenham vs Huddersfield: Vòng 34 giải NHA 18h30 13/4/2019

Nhận định trận đấu Tottenham vs Ajax – 2h ngày 1/5/2019 – Lượt đi bán kết Champion League